Monday, January 8, 2007

ประวัติส่วนตัว

เราชื่อ:เด็กหญิงศิริพร แสวงศรี
ชื่อเล่นของเรา : ปุ้น
เราเกิด:วันอังคาร ที่ 26 เดือน มีนาคม พ.ศ 2534
เพื่อนเสนียส : น้อง เจน แวว แอม อ้อม บิว เขียว ตอง มด
ชื่อแก๊งของเรา : Anampak JVB Team
อาหารที่ชอบ:ข้ามันไก่
แนวเพลงที่ชอบ:ทุกแนวยกเว้นแนวแร็บ
สัตว์เลี้ยงที่เราชอบ:สุนัข
อนาคต/อนางอที่อยากเป็น:คุณครู
คติประจำ:ใจทำวันนี้ให้ดีที่สุด

No comments: